2023-12-18 15:20:25

Chi tiết thứ hạng của Fulham tại giải Ngoại hạng Anh

Có lối đá kỹ thuật với nhiều chân sút tài năng hàng đầu, Fulham hiện là đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Đây là một trong những câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh, thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Trong bài viết này, hãy cùng Xoilac TV đi tìm hiểu cụ thể về thành tích và thứ hạng của Fulham tại giải bóng Ngoại hạng Anh nhé!

Giới thiệu chung về đội bóng Fulham 

Fulham là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh, được thành lập năm 1879 và quản lý trực tiếp bởi Liên đoàn Bóng đá Anh. Đội bóng hiện thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh và được nhận xét là một trong những câu lạc bộ mạnh, có thể tạo ra nhiều bàn thắng đẹp mắt, ấn tượng. 

Có đội hình ra sân chất lượng với nhiều cầu thủ tài năng, không quá khó để Fulham đánh bại các đối thủ trong giải đấu Ngoại hạng Anh. Trên sân bóng, các cầu thủ luôn biết cách phối hợp nhịp nhàng để có những pha bóng ấn tượng về phía khung thành đối thủ. Nổi bật nhất trong phong cách bóng đá của Fulham phải kể đến khả năng dứt điểm chính xác.

Với mỗi pha bóng kiến tạo, hàng tiền đạo của Fulham đều biết cách xử lý và biến đó thành bàn thắng cho đội bóng của mình. Nhờ vậy, giúp đội bóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên đấu trường bóng đá thế giới. Về cụ thể thành tích đạt được của câu lạc bộ Fulham sẽ có chi tiết trong phần bài sau nhé!

Tìm hiểu chung về câu lạc bộ Fulham 
Tìm hiểu chung về câu lạc bộ Fulham

Tổng hợp những thông tin thú vị của câu lạc bộ bóng đá Everton

Thành tích đạt được của đội bóng Fulham

Có lối đá tấn công ấn tượng, Fulham đã thành công đạt được nhiều thành tích quan trọng. Dưới đây là chi tiết những danh hiệu nổi bật nhất mà đội bóng đã giành được. 

  • Vô địch Giải hạng nhất và giải hạng nhì Anh năm 1949, 2001
  • Á quân Giải hạng nhất và giải hạng nhì Anh năm 1959
  • Vô địch giải hạng ba và giải hạng nhì Anh năm 1932 và 1999
  • Á quân Cúp FA năm 1975 
  • Lọt vào bán kết Cúp FA các năm 1908, 1936, 1958, 1962, 2002
  • Lọt vào tứ kết Cúp Liên đoàn các năm 1968, 1971, 2000, 2001, 2005
  • Á quân Cúp Anh-Scotland năm 1975 
  • Á quân Cúp UEFA Europa League năm 2010 
Fulham vô địch Giải hạng nhất Anh
Fulham vô địch Giải hạng nhất Anh

Thứ hạng của Fulham tại giải Ngoại hạng Anh 

Fulham được đánh giá là một trong những câu lạc bộ mạnh tại giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng cũng được kỳ vọng sẽ giành được thứ hạng cao tại giải đấu. Với lối đá tấn công chuyên nghiệp, khá dễ dàng để Fulham đánh bại các đối thủ trong giải đấu. 

Mùa giải 2023 – 2024, Fulham xếp hạng thứ 11. Đây là vị trí phù hợp, phản ánh đúng phong độ thi đấu hiện tại của đội bóng. Ở 5 trận đấu gần nhất, Fulham đã có màn trình diễn hoàn hảo, xuất sắc đem lại cho người hâm mộ những bàn thắng ấn tượng. Đội bóng đã giành chiến thắng 3 trận và để thua 2 trận với tỉ số sát nút. Dù vậy, Fulham vẫn được các chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng đi bóng cũng như kỹ thuật phối hợp nhịp nhàng giữa các cầu thủ với nhau. Đó là thứ mà không phải đội bóng nào cũng có thể làm được. 

Tìm hiểu về thứ hạng của Fulham 
Tìm hiểu về thứ hạng của Fulham

Bài viết trên đây là chi tiết về thành tích và thứ hạng của Fulham tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về kỹ năng bóng đá cũng như phong độ thi đấu của câu lạc bộ bóng đá này. Fulham là đội bóng có thành tích nổi bật tại giải đấu, được nhận xét sẽ tạo nên những “cú chuyển mình” đầy ấn tượng. Nếu bạn quan tâm diễn biến trận đấu giữa Fulham và các đội bóng khác, vậy hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi ở những bài viết sau nhé!

Tác giả bài viết: