2023-10-26 01:32:53

Tìm hiểu chi tiết về giải đấu Cúp Quốc gia Colombia

Colombia là một đất nước có một nền thể thao phát triển không thua kém gì so với các nước Châu Âu. Vì thế, trong bài viết lần này tất cả mọi người sẽ được chiêm ngưỡng bộ môn bóng đá tại nơi đây. Đồng thời, Xoilac TV sẽ cung cấp thêm cho người đọc về lịch thi đấu Cúp Quốc gia Colombia mùa giải 2023-2024. 

Cúp Quốc gia Colombia gồm những thành phần tham dự nào? 

Cúp Quốc gia Colombia là sân chơi lớn nhất được tổ chức ở nước Colombia mang tính chiến thuật cao. Đây chính là nơi để các cầu thủ có thể cố gắng hết sức mình với nhiều kỹ thuật, đường chơi bóng và chiến thuật đến từ huấn luyện viên trưởng. Vì thế, chúng tôi hãy cùng Xoilac TV tìm hiểu những thành phần tham dự trận đấu Cúp Quốc gia Colombia sau đây. 

Các cầu thủ mạnh khi tham gia giải đấu Cúp Quốc gia Colombia
Các cầu thủ mạnh khi tham gia giải đấu Cúp Quốc gia Colombia

Quan chức – Huấn luyện viên trưởng

Trước cuộc thi, toàn đội tuyển phải xác định số lượng người tham gia và đặc biệt là quan chức, huấn luyện viên trưởng của một câu lạc bộ, huấn luyện viên trợ lý,…và cùng một số trợ lý khác. 

Sau khi tất cả đã thống nhất danh sách thì người đứng đầu sẽ có trách nhiệm đại diện tập thể đăng ký cho ban tổ chức về danh sách thành viên sẽ có mặt tại sân cỏ vào ngày diễn ra trận đấu. Đối với trường hợp nếu chưa đăng ký cho một cá nhân hay một tập thể thì sẽ rất khó có thể tham gia vào chiến đấu dự án. 

Một số luật lệ dành cho người tham dự trận đấu Cúp Quốc gia Colombia
Một số luật dành cho người tham dự Cúp Quốc gia Colombia

Xem thêm: Hậu vệ là gì? Các vị trí hậu vệ trong bóng đá

Bên bờ đó, chúng ta còn phải bồi thủ các nguyên tắc như đối với quan chức hay những người có thẩm quyền khi tham dự trận đấu Cúp Quốc gia Colombia sẽ phải đáp ứng đầy đủ về sức khỏe, thể lực chuyên môn, bằng cấp, bằng chứng chỉ định và nhiều bằng chứng có liên quan đến tính chất chuyên nghiệp của bộ môn bóng đá.

Cầu thủ 

Đối với các cầu thủ có mặt tại nơi thi đấu có quy định sẽ phải là một cầu thủ có chuyên môn và nghiệp vụ bóng đá có quốc tịch là Colombia hoặc quốc tịch nước ngoài. Tính đến thời điểm tổ chức thi đấu, các cầu thủ khi tham gia trận đấu sẽ phải đủ từ 16 – 18 tuổi trở lên. 

Đội tuyển Quốc gia Colombia ăn mừng khi đoạt chứng vô địch
Đội tuyển Quốc gia Colombia ăn mừng khi đoạt chứng vô địch

Tất cả mỗi một cầu thủ sẽ phải có giấy chứng nhận khám sức khỏe và một số giấy tờ theo quy định trận đấu Cúp Quốc gia Colombia. Cam kết bạn phải là một người có sức khỏe từ mức tốt trở lên mới đủ điều kiện tham gia. 

Đối với những cầu thủ dự bị hoặc chưa đủ điều kiện thi đấu thì sẽ được trang bị màu áo dự bị và phải ngồi trên khán đài hoặc khu vực cổ vũ riêng cho cầu thủ, huấn luyện viên,…Tuyệt đối, theo Luật bóng đá bạn sẽ không được để các cầu thủ dự bị vào đá chính thay thế cho một cầu thủ nào khi chưa có Luật từ trọng tài chính. 

Quy định về trang phục thi đấu của các cầu thủ tại Cúp Quốc gia Colombia

Cho những ai chưa biết thì mỗi đội tuyển sẽ cần chuẩn bị ít nhất 3 bộ đồ thi đấu (2 bộ cho cầu thủ, 1 bộ cho thủ môn) dự phòng không cần in tên, không số. Màu của bộ trang phục thi đấu chính theo như Xoilac TV được biết là sẽ phải khác màu với trang phục dự phòng, trang phục của cầu thủ phải khác với trang phục phục của thủ môn. 

Theo quy định, mỗi đội tuyển sẽ chỉ đăng ký số áo cầu thủ từ số 1 đến 99. Trang phục của các cầu thủ thi đấu chính phải là bộ quần áo mới hoàn toàn, rõ màu áo, màu quần, có số và tên cầu thủ lên áo và đặc biệt phải có logo thi đấu của từng đội tuyển tham gia. Tất cả các màu trong chất lượng hay phải được xác định rõ ràng, xác định chữ và có thể có thêm vết Gmail trên áo. 

Lịch thi đấu Cúp Quốc gia Colombia 

Xoilac TV sẽ cung cấp cho các bạn đang theo dõi trận đấu bóng đá Cúp Quốc gia Colombia chi tiết nhất: 

NGÀY THI ĐẤUGIỜ THI ĐẤUĐỘI THI ĐẤUTRẬN
02/1108:00Atletico Nacional – Deportivo PereiraBK 
03/1108:00Milionarios – CucutaBK
06/1105:00Cucuta – MilionariosBK
20/1008:00Deportivo Pereira – Atletico Nacional BK
06/1008:30 Alianza Petrolera – MilionariosTK
06/1006:00Independiente Medellín – Cucuta TK
05/1008:30Atletico Nacional – Aguilas Doradas RionegroTK
05/1006:00Deportivo Pereira – Santa FeTK
29/09 07:10Milionarios – Alianza PetroleraTK
29/09 05:00Cucuta – Độc lập MedellínTK
28/0908:30Aguilas Doradas Rionegro – Atletico NacionalTK
28/0906:15Santa Fe – Deportivo PereiraTK

Kết luận

Mùa giải thi đấu bóng đá Cúp Quốc gia Colombia 2023 – 2024 năm nay sẽ là một mùa giải đáng nhớ nhất của đội tuyển Colombia khi đã có một mùa giải thành công đáng nhớ. Khán giả và người hâm mộ hãy tiếp tục theo dõi Xoilac TV để có thể tận hưởng nhiều lợi ích hơn bài viết thú vị hơn dành cho những người nghiện bóng đá.

Tác giả bài viết: